Thuốc thông kinh lạc Bách Gia điều trị Xương khớp vai cổ gáy

Thông kinh lạc Bách Gia là sản phẩm thuộc chương trình nghiên cứu dược liệu quốc gia do Viện nghiên cứu y học cổ truyền và dưỡng sinh Việt Nam kết hợp Viện khoa học chăm sóc sức khỏe Việt Nam kết hợp bào chế. Dược liệu bào chế sản phẩm “Thông kinh lạc Bách Gia” được trồng, nhân giống tại vườn Quốc Gia Tam Đảo.

Tại sao ” Thông kinh lạc Bách Gia ” lại chọn Tam Đảo là nơi trồng và nhân giống?

Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa.

Ngọn cao nhất có độ cao tuyệt đối là 1.592 m Vườn quốc gia Tam Đảo rộng 34.995 ha, trong đó có 26.163 ha rừng, chủ yếu là dạng rừng tự nhiên mưa ẩm thường xanh với độ che phủ chiếm 70% diện tích toàn vườn.

Vườn quốc gia Tam Đảo là vùng núi cao nằm trọn trong dãy núi Tam Đảo. Đây là dãy núi có trên 20 đỉnh cao từ 1.000m trở lên so với mặt nước biển, cao nhất là 1.592m. Địa hình ở đây có đặc điểm là đỉnh nhọn, sườn rất dốc, độ chia cắt sâu, dày bởi nhiều động phụ gần như vuông góc với động chính


Thiên nhiên hoang dã, khí hậu lạnh độ ẩm cao, tại đây được các nhà nghiên cứu đánh giá thích hợp cho các loại dược liệu phát triển, giá trị cao, chất lượng tốt hơn so với các vùng khác.

Hệ thực vật Tam Đảo khá phong phú, được phân bố trên nhiều sinh cảnh khác nhau như: Trảng cây bụi, trảng cỏ, các loài cây gỗ trên núi đất và núi đá. Đến nay ở Vườn Quốc gia Tam Đảo đã điều tra thống kê được 1436 loài thuộc 741 chi trong 219 họ của 6 ngành.

Trong đó có 58 loài mang nguồn gen quí hiếm và 68 loài đặc hữu có tên trong sách đỏ của Việt Nam và sách đỏ thế giới. Những loài này được ưu tiên, bảo tồn và phát triển.

Thông kinh lạc Bách Gia khởi nguồn từ những phương thuốc bí truyền của ngự y cung đình Huế. Với sự kết hợp tinh hoa của trời đất (dược liệu quý hiếm hoàn toàn tự nhiên như: bạc hà, long não, tam thất, ngải cứu, độc hoạt, củ ấu tàu…) được sự chọn lọc từ những người được sỹ giỏi nhất và công nghệ nano bào chế an toàn hiệu quả thích hợp cho cả những làn da dễ bị kích ứng nhất có tác dụng cao trong điều trị.

Thành phần có trong Thông Kinh Lạc Bách Gia

Thông kinh lạc Bách Gia chiết xuất từ 100% thảo dược quý hiếm trong tự nhiên như:

Tam thất:

Truyền thuyết về củ tam thất được bắt nguồn từ những người đi rừng săn bắt, hái lượm xưa kia, khi họ lên non xuống suối, không may bị ngã bị thương, rách da, chảy máu,… họ chỉ cần đắp cây thuốc Tam Thất lên là đỡ sưng đau, ngừng chảy máu, nó làm lành vết thương thần kỳ tựa như keo như sơn

  • Giúp cầm máu, tiêu sưng rất tốt
  • Củ tam thất có tác dụng giảm đau chống viêm rất tốt.


Theo đông y tam thất có tác dụng:

  • Phá huyết tán ứ, chỉ huyết, tiêu thũng định thống, bổ cường tráng,…

Thành phần nhóm Saponin triterpen trong tam thất có tác dụng:

  • Tiến hành thử nghiệm trên cơ thể chuột, có thể thấy tam thất cũng có tác dụng cầm máu, tiêu ứ máu bên trong nội tạng và làm lành các vết thương nhanh.
  • Bổn phẩm có thể rút ngắn thời gian xuất huyết và đông máu, có tác dụng chống ngưng tập tiểu cần và làm tan huyết khối; có thể xúc tiến sinh sản nhiều công năng tạo tế bào thân máu (hemopoietic stem cell), có tác dụng tạo máu

Công năng:

  • Cầm máu và giải ứ trệ. Hoạt huyết và giảm đau
  • Xuất huyết và sưng do chấn thương ngoài. Dùng tam thất dạng bột dùng ngoài.

Độc hoạt:

  • Cây độc hoạt nói chung là một cây thuốc quý.

Theo Y học cổ truyền:

  • Trừ phong thấp chỉ thống, giải biểu.
  • Chủ trị chứng phong thấp tý thống, thiếu âm đầu thống, ngứa ngoài da do thấp, phong hàn biểu chứng kiêm thấp.

Theo nghiên cứu dược lý hiện đại:

  • Thuốc có tác dụng giảm đau, an thần và kháng viêm rõ rệt, vị thuốc đầu bảng điều trị đau nhức xương khớp

Củ ấu tẩu hay còn gọi là Ấu Tàu là rễ của cây Ô đầu, Ấu tẩu được xếp vào danh sách thuốc độc bảng A, nhưng ít ai biết rằng Ấu tẩu nếu được đem bào chế cẩn thận thì lại là một vị thuốc quý xếp thứ 4 trong tứ đại danh dược là : Sâm, Nhung, Quế, Phụ.

Theo các tài liệu y học dân tộc, củ ấu Tàu có vị cay tê, tính rất nóng, rất độc, có tác dụng trợ dương bổ hỏa, trừ phong hàn, táo thấp. Trong Đông y, củ ấu Tàu được dùng để chữa các chứng phong tê, chân tay nhức mỏi, tê bại…

Thành phần hóa học của củ ấu tẩu chủ yếu là aconitin, có độc tính cao, thuộc loại thuốc độc bảng A. Độc tính của aconitin rất mạnh. Vì vậy cần kỹ thuật chiết xuất cao, công nghệ bào chế tốt giảm độc tính tăng dược lực.

Tinh dầu long não dễ dàng hấp thụ qua da để làm dịu các chấn thương, va đập, bầm tím, đau nhức, nên rất thích hợp sử dụng trong sơ cứu những tai nạn thường gặp trong đời sống. Giảm đau nhức, mỏi cơ, làm tan vết bầm tím hiệu quả, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, nhưng sử dụng cho trẻ em nên pha loãng.

 

Ngải cứu chứa chất tamin có tác dụng chống phù nề, mineol làm giảm đau và làm mềm gân, chống quá trình xơ hóa, thyon có tác dụng kích thích gân cơ, dây chằng giúp phục hồi cử động sớm.

Ngoài ra thì ngải cứu còn có tác dụng kích thích, tăng cường cơ bắp và sức đề kháng cho cơ thể bởi trong ngải cứu có chứa các thành phần tanacetone, azulene và cadinene. Ngoài ra bạn nên sử dụng tinh dầu ngải cứu thường xuyên bởi nó có tác dụng lưu thông mạch, giảm viêm sưng, chống lại được nhiều bệnh tật.

Công dụng của Thông Kinh Lạc Bách Gia

Sản phẩm Thông Kinh Lạc Bách Gia có công dụng như sau:

  • Làm giảm đau, sưng phù nề lưu thông khí huyết và làm mềm gân, chống quá trình xơ hóa
  • Kích thích gân cơ, dây chằng giúp phục hồi cử động sớm
  • Kích thích, tăng cường cơ bắp và sức đề kháng cho cơ thể bởi trong ngải cứu có chứa các thành phần: saponin, menthol, camphor, tanacetone, azulene và cadinene
  • Ngoài ra bạn nên sử dụng tinh dầu ngải cứu thường xuyên bởi nó có tác dụng lưu thông mạch, giảm viêm sưng, chống lại nhiều bệnh tật
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược lành tính dưới công nghệ NANO hiện đại nhất trong ngành dược phẩm, không gây nóng, không gây tác dụng phụ, tác dụng trị bệnh tận gốc ổn định và hiệu quả ngay lần đầu.
    Công nghệ cao giúp phân tử thuốc nhỏ, thẩm thấu sâu, tác dụng nhanh vào dưới bề mặt da, đưa thuốc chính xác đến điểm dích thay vì gây bỏng rát da như sản phẩm thông thường.

Thông kinh Lạc Bách Gia giảm đau cơ & khớp:

  • Tinh chất bạc hà có thể được sử dụng bên ngoài để giúp giảm đau cơ. Với thành phần được chiết xuất từ tam thất, độc hoạt, bạc hà giúp hoạt huyết, giảm đau
  • Với tính chất the mát, chống viêm nhiễm, vì thế chúng ta có thể sử dụng nhưng một loại thuốc tự nhiên để làm giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, tránh được tình trạng chuột rút.

Thông kinh lạc Bách Gia giúp Tăng cường năng lượng:

Nếu bạn có hội chứng mệt mỏi mãn tính, tinh dầu bạc hà có thể rất có lợi. Đặc tính giảm đau của tinh dầu bạc hà giúp cải thiện mức năng lượng, giúp tập trung và do đó giúp bạn làm việc tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Thông kinh Lạc Bách Gia ngăn ngừa dị ứng:

  • Tinh dầu bạc hà cùng với dầu đinh hương có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ dị ứng bằng cách thư giãn đường mũi của bạn và làm sạch chất nhầy và giúp thông mũi.


Thông kinh lạc Bách Gia Giảm sốt:

Tinh dầu bạc hà cũng làm mát trong tự nhiên và sau đó được sử dụng để hạ sốt. Nó thường được gọi là chất làm lạnh trực tiếp, có nghĩa là nó có thể mang lại cảm giác cực kỳ lạnh cho bất kỳ khu vực bị ảnh hưởng nào.

 
Thông kinh lạc Bách Gia ngăn ngừa viêm xoang:

Hít tinh dầu bạc hà giúp giảm nghẹt xoang và giúp ngăn ngừa các vấn đề khác bao gồm nghẹt mũi, hen suyễn, viêm phế quản, cảm lạnh.

Thông kinh lạc Bách Gia Giảm đau đầu:

  • Các nhà nghiên cứu từ Phòng khám Thần kinh thuộc Đại học Kiel, Đức cho biết, tinh dầu bạc hà là một phương thuốc tốt tại nhà cho chứng buồn nôn và đau đầu vì đặc tính làm mát và chống viêm của nó.
  • Cải thiện lưu thông máu: Tác dụng kích thích của tinh dầu bạc hà đã được chứng minh là làm tăng lưu thông máu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngay khi hơi của tinh dầu chạm vào điểm cuối của dây thần kinh khứu giác, có sự gia tăng tức thì về nhịp tim và lưu thông máu.

 

  • Tác dụng kích thích của việc tăng lưu thông máu giúp oxy hóa cơ thể các cơ quan nội tạng và tăng quá trình trao đổi chất. Điều này dẫn đến chức năng nhận thức cao hơn và bảo vệ chống lại các bệnh thoái hóa thần kinh. Hơn nữa, tăng lưu thông máu có thể ngăn ngừa bệnh nhân tiểu đường khỏi các biến chứng mà họ có nguy cơ bị mất cân bằng nồng độ glucose.
  • Tinh dầu long não dễ dàng hấp thụ qua da để làm dịu các chấn thương, va đập, bầm tím, đau nhức, nên rất thích hợp sử dụng trong sơ cứu những tai nạn thường gặp trong đời sống. Giảm đau nhức, mỏi cơ, làm tan vết bầm tím hiệu quả, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, nhưng sử dụng cho trẻ em nên pha loãng.

  • Ngải cứu chứa chất tamin có tác dụng chống phù nề, mineol làm giảm đau và làm mềm gân, chống quá trình xơ hóa, thyon có tác dụng kích thích gân cơ, dây chằng giúp phục hồi cử động sớm.

Hướng dẫn sử dụng Thông Kinh Lạc Bách Gia.

  • Dùng thông kinh lạc ngày dùng từ 3 – 5 lần hoặc nhiều hơn tùy tính chất và mỗi mức độ đau.
  • Một đợt trị liệu nên dùng liên tục từ 7 – 10 ngày trở lên, có thể dùng liên tục và kéo dài hơn.
  • Đối với các triệu chứng đau liên quan thần kinh cột sống thì tham khảo định khu thần kinh cột sống để xác định khu trú trị liệu.
  • Đối với các hội chứng mạn tính và rối loạn bệnh lý, cần nhận được tư vấn chuyên môn các thầy thuốc để đạt hiệu quả và mục tiêu trị liệu.

Lưu ý:

  • Khi dùng để xoa trị liệu ngoài da vùng bị đau thì chỉ dùng một lượng vừa phải tinh dầu xoa trên da, kết hợp vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt hoặc để tinh dầu tự thấm vào da.
  • Không được uống. Không dùng trên vết thương hở và vùng mắt.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 02 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Thông Kinh Lạc Bách Gia.

Chị Nguyễn thị Ngọc: Sau khi sử dụng liệu trình thông kinh lạc kết hợp với tinh dầu Thông kinh lạc Bách Gia, giờ đây tôi đã ngủ được 6 tiếng mỗi đêm và sức khỏe đang trong tình trạng hồi phục rất tốt.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh: Sử dụng Thông kinh lạc Bách Gia giúp tôi giảm đau cơ và khớp nhờ thành phần được chiết xuất từ tam thất, độc hoạt, bạc hà giúp hoạt huyết, giảm đau

Với đặc thù công việc là thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên tôi có dấu hiệu viêm xoang, qua tìm hiểu tôi biết đến Thông kinh lạc Bách Gia. Sau khi sử dụng giúp giảm nghẹt xoang và giúp ngăn ngừa các vấn đề khác bao gồm nghẹt mũi, hen suyễn, viêm phế quản, cảm lạnh.

Thông kinh lạc Bách Gia là sản phẩm thuộc chương trình nghiên cứu dược liệu quốc gia do Viện nghiên cứu y học cổ truyền và dưỡng sinh Việt Nam kết hợp Viện khoa học chăm sóc sức khỏe Việt Nam kết hợp bào chế. Và được cấp giấy chứng nhận Thiết bị y tế Được Bộ y tế cấp phép sản phẩm Thông kinh lạc Bách Gia là Thiết bị y tế ( Có thể đưa sản phẩm vào các nhà thuốc và bệnh viện ).

Thông kinh lạc Bách Gia đã được lọt Top 10 thương hiệu độc quyền – uy tín tại Việt Nam năm 2020.

Hotline tư vấn : 0979.530.120

Mua sản phẩm trực tiếp xem tại đây: https://nuochoacharme.info/san-pham/thong-kinh-lac-bach-gia-chua-dau-va-thoai-hoa-xuong-khop/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0938.842.795