Có nên mua nước hoa charme hay không [Review]

Sử dụng nước hoa dường như đã trở thành một sở thích và thói quen của hầu hết mọi người,đặc biệt là giới trẻ hiện nay.Nếu bạn là một người đam mê nước hoa và những mùi hương, bạn đang không biết nên lựa chọn loại nước hoa nào phù hợp với mình thì đừng nên bỏ qua thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện nay-thương hiệu nước hoa Charme Perfume. Vậy có nên mua nước hoa charme hay không.Trong bài viết này,  sẽ review về dòng sản phẩm nước hoa  Charme để mọi người có thêm thông tin khi lựa chọn và mua sản phẩm này nhé.

Có nên mua nước hoa charme hay không. Tại sao?

Dưới đây là những phân tích sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi: ” Có nên mua nước hoa charme hay không?”.

Lợi thế cạnh tranh của Charme với các thương hiệu khác

  • Là chất lượng vượt trội so với sản phẩm cùng giá, và mức giá tối ưu so với những sản phẩm cùng chất lượng!
    Đối tượng khách hàng của Charme từ những người chưa bao giờ xài nước hoa cũng sẽ bị ghiền và những người sành nước hoa cũng sẽ bị thuyết phục
  • Nước hoa Charme có hệ thống phân phối, Showroom trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ đang thử mùi hương tới độ lưu hương hoàn toàn miễn phí trước khi mua
    Nguyên liệu nhập khẩu 100% chính ngạch từ Pháp và Tây Ban Nha, công nghệ tự động tiên tiến bậc nhất trên thế giới
  • Đội ngũ nhà điều chế tốt nghiệp trường hàng đầu Châu Âu với kinh nghiệm 17-20 năm trong lĩnh vực điều chế
    Kinh nghiệm tuyển chọn những mùi nước hoa hàng đầu trên thế giới được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong gần 8 năm phân phối nước hoa chính hãng của người sáng lập thương hiệu.

Về giá có nên mua nước hoa Charme hay không

Mình tin chắc đây là yếu tố hàng đầu khiến nhiều bạn muốn thử Charme, giống như mình. Đây cũng là định hướng phát triển của Charme, sản xuất sản phẩm chất lượng với giá phù hợp cho người Việt.Tuy nhiên, nhiều bạn cho rằng nước hoa Charme giống mùi nào đó trên thế giới nhưng giá rẻ hơn, vậy làm sao đảm bảo chất lượng. Mình có tim hiểu như sau:

  • Nguyên liệu: đây là thứ mắc nhất trong sản phẩm của Charme, được biết thì nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, chiết xuất tinh dầu và đóng gói tại Việt Nam theo dây chuyền sản xuất được chuyển giao từ Châu Âu. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là nguyên liệu thô nên rẻ hơn rất nhiều so với tinh dầu nước hoa thành phẩm tại nước ngoài.
  • Nhân công: sử dụng nhân công trong nước giúp cho giá thành sản phẩm được tối ưu hơn rất nhiều, đây thực sự là thế mạnh của Charme so với các thương hiệu nhập. Tuy nhiên, Charme vẫn đầu tư để được hợp tác với các nhà điều chế nước hoa nổi tiếng để tạo ra sản phẩm tốt nhất.
  • phẩm đến tay khách hàng thông qua truyền miệng, khách hàng giới thiệu cho nhau, rồi khách hàng cũng thành đại lý như mình vì sản phẩm tốt, theo thống kê đến đầu 2020 đã hơn 9000 đại lý online và 200 cửa hàng trên toàn quốc rồi.
  • Thuế: không phải bàn thì cũng rõ là Charme có lợi thế hơn về thuế, đặc biệt là thuế nhập khẩu, thuế quan. Được biết mỗi sản phẩm nhập khẩu bị đội thuế lên khoảng 16%.
    Thương hiệu: xài hàng hiệu cũng tốn phí nha các bạn, đây là chi phí mà khách hàng phải chịu để có được sự sang chảnh nhất định. Nhưng, khi các đợt Sale đến thì giá nước hoa ở nước ngoài cũng tương đương một sản phẩm Việt thôi ạ. Còn Charme thì rất ít khi giảm giá, đa phần là sẽ tặng thêm và hỗ trợ freeship hoặc gói quà. Đơn giản vì giá Charme đã quá tốt rồi.

Sơ qua các chi phí chính thì chắc bạn đã hiểu vì sao Charme có thể rẻ nhưng chất lượng không thể thấp rồi đó. Tiếp đến chúng ta sẽ đánh giá về chất lượng dầu thơm.

Chất lượng nước hoa Charme có nên mua không

  • Thật sự lần đầu sử dụng Charme mình rất ấn tượng, mình cũng là người hay dùng nước hoa xách tay từ Mỹ và thấy chất lượng cũng tương đương nhau, mình đã có dịp trải nghiệm CoCo Chanel và Charme Ori Mademoiselle. Các tầng hương của Charme cũng rất rõ ràng, chứ không nồng nặc mùi cồn như các loại kém chất lượng. Nước hoa thơm đến tận giọt cuối cùng trong chai.
  • Còn về độ lưu hương thì sao? Đây là một trong những điều khiến Charme tự tin nhất khi đưa sản phẩm ra thị trường. Cam kết lưu hương dưới 2 tiếng hoàn tiền 100%.

  • Một điều nữa khiến mình tin tưởng vào chất lượng của Charme, đó là số lượng khách hàng quay lại mua hàng, mua thêm. Chỉ những sản phẩm tốt, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng thì khách hàng mới quay lại mua tiếp, và mình thấy rất nhiều khách hàng đã gắn bó với Charme, tin dùng Charme. Thương hiệu Việt đã để lại một giá trị tốt trong lòng người tiêu dùng, mình tin chất lượng sản phẩm còn tốt hơn nữa trong tương lai.

Phong cách và thiết kế nước hoa chamre có nên mua hay không.

Cũng như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Charme sở hữu nhiều thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp khách hàng tự tin mang theo khắp nơi.


Phong cách và thiết kế của Charme Perfume

  • Về tông mùi, Charme cũng đã sở hữu 10 loại cho nam và 16 loại cho nữ. Trải dài từ dịu nhẹ cho đến mạnh mẽ, nồng cháy.
  • Đừng lo lắng về các tông mùi của Charme, đó toàn là những tông mùi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn sành nước hoa thì chắc chắn sẽ nhận ra các mùi này.
  • Sự tin tưởng của khách hàng chính là câu trả lời tốt nhất để trả lời câu hỏi ” Có nên mua nước hoa charme hay không”. Charme luôn trân trọng và biết ơn sự tin yêu của khách hàng trong thời gian vừa qua.

Mọi thông đóng góp của quý khách xin vui lòng liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0938.842.795