Top 10 nước hoa Charme nam được yêu thích nhất

Charme Perfume là thương hiệu nước hoa của Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng. Thương hiệu nước hoa charme cho ra mắt các dòng nước hoa phù hợp với nhu cầu của nam và nữ giới theo tông mùi chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, doanh số bán nước hoa của Charme luôn tăng lên không ngừng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những dòng nước hoa Charme nam nào hiện đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1 Thương hiệu nước hoa Charme nam

Nước hoa Charme (Charme Perfume) là thương hiệu nước hoa của Việt Nam với nguồn nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp tại Pháp, dây chuyền sản xuất từ châu Âu cùng mùi hương theo tông mùi quốc tế. Chính vì vậy sản phẩm này có chất lượng không thua kém gì các dòng nước hoa ngoại nhập nhưng lại có mức giá thành đỡ “đau ví” hơn rất nhiều.

Bảng giá nước hoa charme nam

Mùi hương mà các dòng nước hoa Charme có được đều kéo dài với 3 tầng hương không khác gì các dòng nước hoa đắt tiền khác. Do đó, không có gì bất ngờ khi các dòng sản phẩm nước hoa của Charme hiện đang rất được yêu thích, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

2 Cách chọn nước hoa Charme nam phù hợp

Việc lựa chọn nước hoa Charme nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví dụ như độ tuổi hay cá tính. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng nước hoa với mùi hương nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo phần dưới đây của bài viết.

2.1 Chọn nước hoa Charme theo độ tuổi

Sự thay đổi của người đàn ông về tính cách, phong cách… được thể hiện rõ ràng qua độ tuổi. Chính vì vậy, khi chọn nước hoa, bạn cũng cần căn cứ vào tuổi tác của mình. Cụ thể

Với nam giới dưới 25 tuổi: Sẽ phù hợp với một vài dòng sản phẩm như sau:

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng nước hoa nam Charme khác như Charme Impress, Charme 212 Sexy, Charme Cool Water hay Charme King, Charme Luxury,

Nam giới trên 25 tuổi: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm như Charme Iris, Charme Elegant, Charme Cool Water, Charme King….

2.2 Chọn nước hoa Charme phù hợp với tính cách

Nước hoa cũng là một trong những công cụ giúp bạn thể hiện được một phần nào cá tính, tính cách bản thân. Do đó, bạn nên lựa chọn dòng nước hoa Charme nam chính hãng dựa trên tính cách của mình, ví dụ:

  • Nam giới năng động và chăm chỉ, tràn đầy năng lượng nên chọn Charme Enternity hoặc Charme Ruby Sport…
  • Nam giới nhạy cảm, tinh tế, hướng nội nên chọn Charme Guility.
  • Nam giới cổ điển và nam tính nên chọn các loại nước hoa như Charme Impress để thể hiện được cá tính của mình.
  • Nam giới sexy và gợi cảm nên chọn dòng nước hoa Charme 212 Sexy.
  • Nam giới từng trải và chững chạc nên ưu tiên các loại nước hoa như Charme Iris hay Charme Elegant.
  • Những chàng trai phóng khoáng và hào sảng sẽ phù hợp hơn với các dòng nước hoa như Charme Giò hay Charme Cool
  • Water.
  • Nam giới mãnh liệt, có ý chí, biết phấn đấu nên chọn các dòng sản phẩm như Charme Luxury, Charme King

2.3 Chọn nước hoa Charme nam dựa vào thời tiết, khí hậu

Đây cũng là yếu tố có thể ảnh hưởng tới mùi hương hoa mà bạn sử dụng và tác động đến cảm nhận từ những người xung quanh. Do đó, khi lựa chọn nước hoa bạn cũng nên cân nhắc tới vấn đề thời tiết và khí hậu. Cụ thể:

  • Mùa xuân: Đây là mùa trăm hoa đua nở, vạn vật sinh sôi, là khởi đầu của những điều tươi mới. Do đó, trong mùa này, bạn nên ưu tiên các dòng nước hoa sở hữu hương thơm tinh khiết, mang tới cảm giác sảng khoái khi sử dụng như Charme Enternity.
  • Mùa hè: Thời tiết ngày hè oi bức, dễ khiến người ta gắt gỏng và nhạy cảm hơn với mùi nước hoa. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng nước hoa nam mùa hè có mùi hương nhẹ nhàng, mát mẻ và sảng khoái như Charme Giò hay Charme Luxury.
  • Mùa thu: Thời tiết ngày này nhẹ nhàng, tươi mát hơn. Do đó, những dòng nước hoa có mùi hương từ nhẹ nhàng đến nồng nàn sẽ phù hợp với điều kiện khí hậu này. Khi này, bạn có thể cân nhắc đến dòng nước hoa Charme Iris.
  • Mùa đông: Thời tiết mùa này sẽ phù hợp với những dòng nước hoa có khả năng giữ hương lâu, mang đến sự ấm áp cho những ngày lạnh lẽo. Khi này, bạn có thể chọn lựa Charme Cool Water cho mình.

3 Top 10 nước hoa Charme nam cao cấp lôi cuốn nhất hiện nay

Nước hoa Charme cho nam giới hiện nay cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, để nói về những dòng sản phẩm mang mùi hương lôi cuốn nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất thì phải nói tới 8 sản phẩm dưới đây.

3.1 Nước hoa Charme nam Charme Enternity

  • Charme Enternity là dòng nước hoa được nam giới yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này được điều chế tại Pháp nên mang đậm phong cách phương Tây, vừa hiện đại vừa sang trọng và quý phái.
  • Cảm hứng tạo nên dòng nước hoa này được lấy từ không gian rộng lớn của bầu trời xanh và núi đá. Điều này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ nhưng vẫn có phần lãng mạn và đôi chút hoang dại.
  • Sản phẩm này có thời gian lưu hương thực tế từ 7 – 8 giờ với khả năng tỏa hương trong bán kính 2m. Điều này là đủ để các chàng trai có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với một người hay một nhóm người nào đó.

NOTE: Xem thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

  • Tầng hương đầu tiên mà sản phẩm này có được là sự kết hợp giữa cam Bergamot và hạt tiêu, tiếp đến là hương hoa oải hương kết hợp với cỏ vetiver và cuối cùng là sự hòa hợp giữa bách hương, hoa Labdanum và Ambroxan. Tựu chung lại, mùi hương mà Charme Enternity thể hiện vừa phóng khoáng, vừa mạnh mẽ lại có chút gì đó “sát gái”.
  • Như vậy có thể nói rằng Charme Enternity là dòng nước hoa có thể làm nổi bật sự nam tính và sảng khoái của các quý ông. Với dòng nước hoa này, cánh mày râu có thể dễ dàng lôi cuốn được ánh nhìn từ phái nữ và mọi người xung quanh, khiến bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
  • Giá tham khảo: 550.000đ/ chai 60ml

3.2 Nước hoa Charme nam chính hãng Charme Luxury

  • Charme Luxury là dòng nước hoa nam được ứng dụng quy trình và công nghệ sản xuất tiên tiến từ châu Âu cùng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Do đó, sản phẩm này không thua kém gì so với các dòng nước hoa đắt tiền đến từ nước ngoài khác đang có trên thị trường.

  • Sản phẩm này có thời gian lưu hương lâu, từ 7 đến 9 giờ đồng hồ cùng khoảng cách tỏa hương kéo dài trong phạm vi lên tới bán kính 2m. Ba tầng hương của sản phẩm đều được thể hiện vô cùng rõ rệt với tầng hương đầu là sự kết hợp giữa cam Bergamot, quả quýt hồng theo chi cam chanh cổ điển. Mùi hương này vô cùng dễ chịu cho bạn và mọi người xung quanh, giúp khai sáng các giác quan trong cơ thể.

nuoc-hoa-nam-charme-luxury

  • Không những vậy, tầng hương đầu của dòng nước hoa Charme Luxury này còn thể hiện được sự tươi vui, lạc quan, thanh lịch của bạn.
  • Sang đến tầng hương giữa, bạn sẽ cảm thấy sự trưởng thành và thanh lịch, thuần khiết của bản thân bởi sự kết hợp giữa trà xanh và quả lý chua đen. Mùi hương này sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.
  • Và cuối cùng, tầng hương cuối cùng chính là nhựa Galbanum kết hợp với xạ hương, gỗ đàn hương cùng tinh dầu lá cam. Mùi hương cuối này vô cùng lạ lẫm và cuốn hút, khiến tăng thêm sự bí ẩn cho các quý ông.

Giá tham khảo: 850.000đ/ chai 80ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.3 Nước hoa Charme nam Charme Cool Water 100ml

  • Charme Cool Water là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ sự tươi mát của biển cả. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các chàng trai năng động, khỏe khoắn và nam tính.
  • Khả năng lưu hương của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao, với thời gian lưu lại trên da kéo dài từ 7 – 12 giờ và lưu trên quần áo là từ 2 – 3 ngày. Khả năng tỏa hương của sản phẩm cũng rất tốt, không thua kém gì so với các dòng nước hoa đắt tiền khác với bán kính 2m.
  • Charme Cool Water thể hiện mùi hương nam tính nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ và tươi mát. Tầng hương đầu của sản phẩm là sự kết hợp giữa hạt petit và hương cam, quýt. Tiếp đó là tầng hương giữa với sự hòa hợp giữa rong biển, hương hoa lavender và hương hoa vải.

nuoc-hoa-nam-charme-cool-water

Và cuối cùng, tầng hương kéo dài nhất và thể hiện rõ rệt nhất đó chính là mùi hương của hoắc hương, của tuyết tùng, của hổ phách kết hợp với nhau. Sản phẩm này được chứng nhận an toàn về nguồn gốc của Bộ Y tế nên rất yên tâm, đáng để bạn lựa chọn và sử dụng.

Giá tham khảo: 630.000đ/ chai 100ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.4 Nước hoa Charme Nam charme Giò 80ml

  • Charme Giò được đánh giá là một trong những kiệt tác của Charme Perfume. Sản phẩm này sở hữu hương thơm mạnh mẽ, ấm áp, quyến rũ nhưng cũng đầy bí ẩn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương mằn mặn của nước biển cùng sự ấm áp của các tia nắng mặt trời.
  • Tương tự như các dòng nước hoa khác của Charme, sản phẩm nước hoa Charme chính hãng này cũng có độ lưu hương lâu, kéo dài từ 7 – 12 giờ với độ tỏa hương xa trong bán kính 2m. Mùi hương mà sản phẩm này tạo nên vô cùng thơm và an toàn, thích hợp để bạn sử dụng trong nhiều thời điểm khác nhau.

  • Tầng hương đầu tiên mà sản phẩm này thể hiện đó là sự kết hợp giữa hương cam, chanh xanh, chanh vàng, cam mandarin cùng hương hoa nhài và hương cam bergamot. Tiếp đó, là tầng hương giữa với sự kết hợp giữa hoa anh thảo, nhục đậu khấu, mộc tê, rau mùi cùng hoa violet, hoa lan Nam Phi, hương quả đào, lan dạ hương, hương hoa hồng và cả mùi hương của biển cả.
  • Cuối cùng, tầng hương cuối mà dòng nước hoa Charme Giò này có được đó là mùi hương của sự kết hợp giữa hổ phách, hoắc hương, rêu sồi, tuyết tùng, xạ hương trắng.

Giá tham khảo: 630.000đ/ chai 80ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.5 Nước hoa Charme nam Charme Guility

  • Charme Guility là dòng nước hoa có mùi hương mang phong cách táo bạo và đầy nam tính. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ phù hợp với những anh chàng có cá tính vui vẻ.
  • Khả năng lưu hương của dòng nước hoa này kéo dài từ 7 đến 12 tiếng với độ trong bán kính 2m. Có thể nói khả năng lưu hương và tỏa hương của dòng nước hoa Charme này có thể so sánh được với các dòng nước hoa đắt tiền khác. Với dòng sản phẩm này, các anh chàng sẽ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, trở nên lôi cuốn hơn trước người đối diện.

nuoc-hoa-charme-nam-guility

  • Tầng hương đầu của Charme Guility đó là sự kết hợp giữa hương rau mùi cùng với hương hoa oải hương, giúp khơi dậy sự tự tin của tuổi trẻ, giúp đánh thức các giác quan, khiến các anh phải đắm chìm trong mùi hương mạnh mẽ. Tầng hương thứ hai của dòng nước hoa này đó là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa cam cùng với hương hoa cỏ tươi mát tạo nên bức tranh sống động về mùi hương.
  • Cuối cùng, sản phẩm “chốt hạ” bằng sự kết hợp giữa hoắc hương với hương gỗ tuyết tùng vô cùng hấp dẫn, tạo thêm năng lượng cho người dùng.

Giá tham khảo: 650.000đ/ chai 100ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.6 Nước hoa nam Charme 212 Sexy

  • Charme 212 Sexy là dòng nước hoa mang mùi hương ngọt ngào, nồng nàn, cổ điển. Sản phẩm này rất phù hợp với các anh chàng yêu thích sự quyến rũ và nồng ấm, giúp các anh thể hiện được sự mạnh mẽ, tạo được ấn tượng với người khác giới.
  • Tầng hương đầu tiên của sản phẩm này đó là sự kết hợp giữa hương thơm của lá cây xanh mát cùng hương cam bergamot và chanh xanh tạo nên sự tươi mới, mát lành. Tầng hương giữa là sự nồng nàn và lôi cuốn của tinh chất tiêu kết hợp cùng với Hương Hoa và bạch đậu khấu. Tầng hương cuối vô cùng lôi cuốn và khó cưỡng với sự kết hợp giữa xạ hương, hổ phách.

nuoc-hoa-charme-nam-212-sexy

  • Sản phẩm này rất phù hợp để các anh chàng có thể sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng mùa hè. Sở dĩ như vậy vì mùi hương mà dòng nước hoa này mang lại sẽ đem tới cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Giá tham khảo: 480.000đ/ chai 50ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.7 Nước hoa Charme nam IRIC

Charme Iris mang trong mình hương gỗ nồng thơm, nồng nàn, hứng khởi và tươi mới. Sản phẩm này sẽ mang tới cho các anh một mùi hương diệu kỳ nhưng không kém phần quyến rũ và nam tính. Charme Iris rất phù hợp với nam giới trên 25 tuổi.

 

nuoc-hoa-charme-nam-iris

  • Tầng hương đầu tiên mà nước hoa Charme nam thể hiện đó là hương gỗ nồng nàn và dịu dàng, giúp đánh thức mọi giác quan. Kế đó là mùi hương của bạc hà vô cùng tươi mát. Cuối cùng là mùi thơm thoang thoảng, tươi mát, dịu dàng và thơm ngát của hương hoa cỏ, giúp bạn và mọi người xung quanh như tràn đầy sinh lực, cảm giác thanh thản và nhẹ nhàng vô cùng.
  • Sản phẩm này cũng có thời gian lưu hương khá lâu, từ 10 – 12 tiếng với độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay.

Giá tham khảo: 520.000đ/ chai 50ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.8 Nước hoa Charme Nam Ruby Sport

  • Charme Ruby Sport sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, mạnh mẽ, năng động và đầy nam tính. Nước hoa Charme nam này có độ lưu hương kéo dài từ 7 đến 12 giờ với độ tỏa hương trong vòng bán kính 2 mét.
  • Tầng hương đầu mà dòng nước hoa này thể hiện đó là sự thanh mát bởi mùi hương của cam, quýt cùng mùi hương của nước biển. Tiếp đó là mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng của tuyết tùng, hạt tiêu, tinh dầu hoa cam. Và cuối cùng, đó là sự kết hợp của tinh chất xạ hương, của đậu Tonka, của hổ phách và cỏ Vetiver, tạo nên sự mát dịu và gợi cảm.

  • Sản phẩm này rất thích hợp để các chàng trai có thể sử dụng vào các mùa xuân và hạ. Bạn có thể dùng khi đi làm hoặc trong các bữa tiệc tối đều vô cùng hợp cảnh.

Giá tham khảo: 470.000đ/ chai 50ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.9 Nước hoa Charme Nam Boss

Boss charme sở hữu 3 tầng hương vô cùng quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp, sẽ thu hút mọi người ngay từ làn đầu tiên Với

  • Tầng hường đầu: Hương thơm nhẹ , thanh lịch, tươi mát của hương quả quýt hồng và cam Bergamat.
  • Tầng hương thứ 2 với hương thơm lôi cuống mạnh mẽ của bạch đậu khấu, hồng tiêu và hương hoa.
  • Hương cuối thể hiện sự sâu sắc , xao xuyến gây thương nhớ ấm áp cửa hương gỗ và hổ phách.

Mọi hương thơm được kết hợp một cách tinh tế, hài hoà tạo nên một mùi hương đầy quyến rũ, mạnh mẽ.
?Boss CHARME sẽ là dòng nước hoa lý tưởng mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng ao ước bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/ chai 100ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

3.10 Nước hoa Charme Nam No.1 Peacle

  • Charme Peace là dòng nước hoa Charme nam cao cấp trong bộ sưu tập Charme No.1 Collection. Đây là bộ sưu tập chiến lược mà Charme Perfume muốn đột phá trong năm 2021 với những sản phẩm chủ đạo, sang trọng, đẳng cấp, hương thơm chuẩn nước hoa Pháp, chắc chán bạn sẽ hài lòng khi sở hữu các sản phẩm trong bộ sưu tập này.
  • Charme No1 Peace đại diện cho sự hòa bình và êm ả, tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu xanh trắng, với cánh chim bồ câu tung bay tự do và thoải mái, chính là ý nghĩa mà sản phẩm hướng đến.
  • Nước hoa Charme Peace thuộc nhóm hương Woody Aromatic, rất ngọt ngào và lôi cuốn khi các đấng mày râu sử dụng. Khả năng lưu hương của Charme No1 Peace từ 7 đến 12 giờ, tỏa hương xa trong bán kính 2 mét, phù hợp cho các anh trên 20 tuổi, thích hợp để sử dụng hàng ngày, văn phòng, đi chơi, đi tiệc, đi dạo phố,…
    Các tầng hương của Charme Peace No.1

Bạn sẽ cảm nhận rõ nhất mùi hương của quả dứa và gỗ tuyết tùng khi sử dụng Charme Peace No.1. Bùng nổ ngay ở tầng hương đầu đó là Cam Bergamot, Quả dứa (quả thơm), Quả bách xù kích thích các giác quan, khơi dậy sự hứng khởi, đến tầng hương giữa là sự trổi dậy của quả lý chua đen tươi mát nhưng đầy bí ẩn, nam tính, và tầng hương cuối cùng là gỗ tuyết tùng và cỏ hương bài hòa quyện với nhau tạo nên một hương thơm kỳ quý và trầm ấm.

Giá tham khảo: 1.150.000đ/ chai 100ml.

Note: Xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây là top 10 nước hoa Charme nam hiện đang được ưa chuộng, được yêu thích nhất hiện nay. Những dòng nước hoa này sẽ giúp bạn thể hiện được tính cách, cá tính của mình, giúp bạn trở nên lôi cuốn, quyến rũ hơn trước người đối diện. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay cho mình một hoặc một vài dòng nước hoa Charme phù hợp bạn nhé.

☎️ HOTLINE: 0938.842.795
? Gửi tin nhắn cho Charme : m.me/tongcongtynuochoacharme
? Website: www.nuochoacharme.info
? Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
? 213 Đường 3 Tháng 2 Quận 10, TP.HCM
✈ Giao hàng miễn phí toàn quốc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0938.842.795