Nước hoa Charme có phải đa cấp

nuoc-hoa-charme

Nước hoa Charme có phải đa cấp là câu hỏi của rất khách hàng khi muốn làm đại lý phân phối sản phẩm nước hoa charme khi Nước hoa Charme đang gây nên 1 cơn sốt trong cộng đồng Online cũng như thị trường nước hoa tại Việt Nam
Người sáng lập nước hoa Charme, chị Nguyễn Thị Thu Hường, từng tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế tại Đại học Kinh Tế TPHCM chia sẻ về Charme với tất cả tâm huyết và mong muốn thổi 1 làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam, hương thơm đương đại theo các Brand trên thế giới, tỏa hương tốt, lưu cực lâu với mức giá ai cũng có thể dùng được.

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO SẢN PHẨM NƯỚC HOA CHARME

Ngày 31/08/2019, Tổng Giám Đốc Công ty CHARME PERFUME – Ông Võ Sỹ Đạt đã ký văn bản CẢNH BÁO LỪA ĐẢO gửi đến Quý khách hàng cùng người tiêu dùng đã và đang mua và sử dụng các sản phẩm nước hoa Charme từ các nguồn “không an toàn” với mức giá rẻ hơn so với gia niêm yết từ công ty.

Vậy nên khách hàng hãy là người tiêu dùng Thông minh nhé, đừng vì 3 cái đồng rẻ tiền mà mua phải hàng kém chất lượng, nguyên liệu dởm sẽ ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng, mùi hương dởm sẽ ảnh hưởng tới khứu giác của quý khách.

nuoc-hoa-charme
Cảnh báo lừa đảo Sản phẩm Nước Hoa Charme

NƯỚC HOA CHARME CÓ PHẢI LÀ HÀNG GIẢ KHÔNG?

– Hàng giả là hàng nhải (hàng FAKE). Có nghĩa là tự nhận mình là 1 thương hiệu nào đó, Không phải GUCCI nhưng tự sản xuất GUCCI và nhận mình là GUCCI – Những trang đang bán Chanel, Gucci, Lancome… Giá dưới 1 triệu thì 100% là hàng Giả và đó là vi phạm pháp luật- Không ai dám nhận là nhà sản xuất, nguông nguyên liệu đương nhiên không cần đạt chuẩn. Bạn có thể biết cách phân biệt nước hoa giả sau khi xài Charme.
– CHARME là một thương hiệu riêng, trụ sở và nhà máy rất lớn, THÌ CHARME LÀ HÀNG GIẢ CỦA CHARME ah?

nuoc-hoa-charme
 Nước hoa charme hàng Fake

NHỮNG CÂU HỎI CỦA ĐẠI LÝ TRƯỚC KHI PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NƯỚC HOA CHARME

 TÔI NHẬP MỨC SỈ 5 LỠ KHÔNG BÁN ĐƯỢC THÌ SAO?

– Em không đảm bảo sẽ bán được hàng điều này không ai dám đảm bảo! Tuy nhiên nước hoa là mặt hàng dễ bán nhất, thị trường rộng nhất nam cũng bán được, nữ cũng bán được, mùa hè bán được, mùa đông bán được, già bán được, trẻ bán được. So với các loại khác, thì nước hoa dễ bán hơn nhiều. Chỉ cần xịt thật thơm và gặp KHÁCH HÀNG BẠN COI LÀ TIỀM NĂNG, tự động bạn sẽ bán được hàng. Nếu bạn còn chưa bán được hãy tham khảo cách viết bài đăng bán nước hoa của Charme Shop nhé.

Nuoc-hoa-charme
                                              Các sản phẩm Nước Hoa Charme

MÌNH CHƯA CÓ KINH NGHIỆM BÁN NƯỚC HOA NHIỀU, MÌNH CHƯA DÁM TƯ VẤN KHÁCH?

Kinh nghiệm là MÌNH THÍCH MÙI NÀO MÌNH TƯ VẤN MÙI ĐÓ! Bạn hãy trải nghiệm sản phẩm và thấy thích, lúc đó bạn sẽ biết nên tư vấn khách như thế nào và đó cũng chính là cách thuyết phục khách tốt nhất hoặc bạn có thể tham khảo thêm bài viết trên website https://nuochoacharme.info

EM MỚI BÁN HÀNG MÀ GẶP KHÁCH NÓI KHÔNG LƯU HƯƠNG LÂU, EM BUỒN QUÁ!

– Vậy em thử xịt loại đó lên người em xem có lưu hương lâu không? Nếu bản thân mình trải nghiệm và thấy nó lưu hương lâu, còn khách nói vậy thì đương nhiên do khách. 1 là khách không biết cách xịt (Tỉ lệ rất nhiều), 2 là cơ đia khách không giữ mùi, ra mồ hôi quá nhiều. 3 là môi trường khách sử dụng quá nóng- Những trường hợp vậy khách có thể xịt nhiều hơn hoặc xịt lên áo- Điều kiện trên áo và tóc đảm bảo 100% là giữ rất lâu.

 

nuoc-hoa charme
          Độ lưu hương Nước Hoa Charme

Eau De Parfum là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào?

Thật ra, những dòng chữ ấy là để phân loại nồng độ nước hoa, bởi vì trong thế giới nước hoa có rất nhiều loại nồng độ như:

  • Eau de Cologne (hay là Cologne): có chứa từ 2 – 5% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 3 – 4h)
  • Eau de Toilette: có chứa từ 4 – 10% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 4 – 6h)
  • Eau de Parfum: có chứa từ 12 – 20% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 7-12h)

Extrait (hoặc là Parfum hay Extract): có chứa 22 – 40% tinh dầu nước hoa. (lưu hương 7-12h ):point_right:TẤT CẢ những loại nước hoa có ghi Eau de Parfum nghĩa là hàm lượng tinh dầu là 12-20%, dù là chai Chanel Chance bạn mua với giá VÀI TRIỆU ở các store, các trung tâm thương mại, hay tại các store ở nước ngoài THÌ thời gian lưu hương cũng ở mức 6-8 tiếng.

Nước Hoa Charme tất cả đều có nồng độ là Eau de Parfum THÌ cũng có hàm lượng tinh dầu và thời gian lưu hương y như vậy NHƯNG giá chỉ có từ 330k – 850k thì tội gì ko xài cứ phải đua theo hàng xách tay để mua với cái giá vài triệu, cái giá vài triệu đó mình là người trả thuế cho họ đó các bạn ạ

nuoc-hoa-charme
                                 Nước Hoa Charme

Qua bài viết này chắc mọi người đã biết nước hoa Charme là gì rồi nhỉ, nếu muốn kinh doanh nước hoa Charme để kiếm thêm thu nhập hãy liên hệ với shop ngay nhé.

Thông Tin Liên Hệ Cửa Hàng Nước Hoa Charme.
Điện thoại: 0938.842.795 (có thể add Zalo)

Showroom:  55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh TPHCM

Website: Nước Hoa Charme

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0938.842.795