Nước hoa charme giá bao nhiêu

Nước hoa charme giá bao nhiêu.

Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Liệu nước hoa charme có giá cao như nước hoa ngoại không, hoặc là giá rẻ như vậy liệu có đảm bảo chất lượng, lưu hương lâu không. Đó là một trong những câu hỏi mà khách hàng quan tâm. Trước khi trả lời câu hỏi Nước hoa charme giá bao nhiêu thì trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu qua một tý thông tin về nước hoa charme nhé.

Nước hoa charme là gì.

Nước hoa Charme là hãng nước hoa duy nhất sản xuất tại Việt Nam theo công thức được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và trưng cất hiện đại. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO và GMP. Với tinh dầu được nhập khẩu 100% từ pháp, được điều chế từ các chuyên gia trong giới nghiên cứu nước hoa đến từ Paris. Dưới đây là bảng giá bán lẻ nước hoa Charme:

Nước hoa charme có giá bao nhiêu

  • Nước hoa charme có giá từ 320 – 850 nghìn đồng, bao gồm cả nước hoa nam và nước hoa nữ. Với mức giá giao động dưới 1 triệu đồng, được người tiêu dùng đánh giá là phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Từ dân văn phòng , sinh viên , công nhân, đều có khả năng sở hữu một chai nước hoa chính hãng.
  • Với những chai nước hoa ngoại với giá thấp nhất từ 1 đến 3 triệu đồng thì chỉ có một số ít người tiêu dùng Việt Nam có đủ khả năng chi trả để sở hữu một chai nước hoa. Nước hoa charme ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam là cần một sản phẩm nước hoa chính hãng nhưng giá thành phù hợp.

Vì sao giá nước hoa charme lại rẻ hơn hàng ngoại.

Charme cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm không thu các sản phẩm ngoại, nhưng tại sao nước hoa charme lại có giá rẻ hơn hàng ngoại , như vậy sản phẩm nước hoa charme có chất lượng hay không. Để trả lời cho câu hỏi này thì chúng ta nên tìm hiểu con đường một chai nước hoa ngoại chính hãng về đến Việt Nam sẽ phải chịu bao nhiêu chi phí.

Vd: Chai nước hoa ngoại có giá 39 đôla tại Pháp, khi nhập về Việt Nam sẽ chịu những loại thế nào?

  • 1. 55% thuế nhập khẩu chính ngạch 39+ 21 = 60 đô
  • 2. Tiền vận chuyển cho là 5% cước 60 +2 = 62 đô
  • 3. Tiền hải quan, thủ tục nhanh gọn 5% 62+2 = 64 đô
  • 4. Qua các kênh phân phối trung gian:  64 đô về tới cty phân phối nước hoa Tổng —-> rồi lại phân phối nhỏ —-> đại lý , ——-> cửa hàng —–> tay bán lẻ —–>người tiêu dùng

Qua nhiều khâu trung gian thì giá phải tăng lên 40%( là ít) =64+ ( 40% của 64) = 64+25=89 đôla

Tạm tính đô 23  vậy giá người dùng phải trả trả là 89*23 = 2.047 VND

Đọc qua bài toán trên mọi người sẽ hiểu giá trị thực ở đâu. Đó chính là lí do CHARME ra đời

  • 1. Nhập nguyên liệu 5%
  • 2. Nhà máy đặt tại việt nam thuế sẽ ít hơn
  • 3 . Nhân công là người Việt Nam
  • 4 . Nhưng vẫn do người pháp điều chế và quan sát quá trình.

Như vậy giá một chai Nước hoa Charme chỉ bằng 1/3 -1/4 so với các sản phẩm chính hãng. Nhưng chất lượng lại không thua kém các sản phẩm ngoại.

Là người Việt hãy sử dụng hàng Việt đừng bao giờ bỏ TIỀN ra mua một sản phẩm không đúng với giá trị thật của nó. ?HÃY LÀ NGƯỜI THÔNG THÁI

Xem thông tin chi tiết các mặt hàng tại Website https://nuochoacharme.info/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0938.842.795